Fudge... Not again .
Posted on Wednesday, October 14, 2009, at 6:58:00 pm
Well, I guess after a long long time ngayon lang ulit ako naka blog. I miss blogging. Pero hinid talaga mawala sa isip ko yung Diary ko eh! Paano na siya? Ano naman ang maiisusulat ko sa kanya kung may blog ako?! Pero minsan kasi wala langtalagang nangyayari sa buhay ko eh.

Ayun, delete ko na naman ang Twitter at Tumblr ko. Biglaan lang. Naisip ko lang kung gusto ko talaga magkaroon ng magandang grades aalisin ko muna lahat ng distractions diba? Kaya ayun. Eto blog na lang at FB at FS ang natira. Actually, hindi na counted ang FS. Hindi ko naman yun ginagamit eh.

Parang wala na ring kuwenta kung mag kaka BlackBerry ako eh. Saan ko nanaman upload?
Actually, naisip ko puwede naman mag ka Tumblr ulit. Mga pictures lang ang i-upload. Pero sa takdang panahon, hinid pa ngayon.

At hinding hindi ko delete ang FB ko no! As in!

Nag simula na pala ang PBB at Nagsimula Sa Puso, yun lang ang aking papanoorin! Haha.
GoodBye, Twitter and Tumblr.

Goddbye.

Labels: , ,